ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN  
Thông tin đăng nhập
* Tên đăng nhập:
6 - 20 ký tự chữ hoặc số
 
Kiểm tra sự tồn tại của tài khoản
* Mật khẩu:
6 - 20 ký tự chữ hoặc số
* Xác nhận mật khẩu:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
* Họ tên:
Ngày sinh:
Điện thoại:
* Email:
Địa chỉ:
* Mã xác nhận:
 
 
Tôi đã đọc và đồng ý với các Quy định bảo mật và Thoả thuận sử dụng.
Lưu ý: "*" là những thông tin bắt buộc phải hoàn thiện.
 
Đăng ký
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP  
Tên (hoặc Email) đăng nhập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Đăng nhập Đăng nhập|Bạn quên mật khẩu ?

Chống trộm cho siêu thị

(Ngày đăng: 18/06/2013 - Lượt xem: 0)
Dự án chống trộm cho siêu thị
 
I. Phân tích yêu cầu
Các nhiều cửa hàng và siêu thị tùy chọn đang trở nên phổ biến hơn, đồng thời sự mất mát của hàng hóa ngày càng trở nên nghiêm trọng, quá. Các chủ cửa hiệu đã được quan tâm về công tác phòng chống trộm cắp của hàng hóa và an ninh của cửa hàng nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Hệ thống EAS (Electronic Điều giám sát) đã thay đổi cách nhìn truyền thống của phòng công nghệ. Hệ thống có thể ngăn chặn sự mất mát của hàng hóa và có thể làm tăng lợi ích kinh tế. Hệ thống công nghệ cao này đã được chấp nhận bởi hầu hết các thương gia và nó đã được áp dụng cho thị trường Việt Nam rộng rãi.
Hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ quy mô lớn đã sử dụng hệ thống chống trộm điện tử. Hệ thống EAS đã được sử dụng tại nhiều thành phố phát triển như Hà Nội, Hồ Chí Minh…… EAS đã trở thành chủ đạo của hệ thống chống trộm trên thị trường.
 
Các loại và khả năng tương phản của thị trường điện tử hệ thống chống trộm:
Có bốn công nghệ chính của hệ thống EAS. Họ là RF, EM, AM và thông minh ID. RF và các sản phẩm EM là rẻ hơn và nhãn hiệu của họ thường được dán vào trong bao bì hoặc trong các hàng hóa vĩnh viễn. ID và AM nhãn là đắt tiền hơn. Hầu hết các thị trường thích EM và các sản phẩm RF và giới thiệu hệ thống của họ được tuân thủ.
 
Hệ thống RF
Hệ thống này được sáng tác bởi cảm biến Deactivator và nhãn hiệu điện tử / thẻ và Detacher như các thiết bị trợ lý.
Có nhãn mềm và thẻ cứng. Nhãn mềm rẻ hơn và chúng có thể được dán vào trong "cứng" hàng hóa trực tiếp nhưng họ không thể được tái sử dụng. Thẻ cứng đắt tiền hơn nhưng họ có thể được tái sử dụng. Phải có một số detachers chuyên gia phù hợp với các thẻ được sử dụng nhiều hơn trong các đối tượng bị xuyên thủng mềm và dễ dàng như quần áo. Các detachers là thiết bị không tiếp xúc với công suất giải mã cao. Khi các nhân viên thu ngân đang kiểm tra các hàng hóa ra các nhãn / thẻ có thể được giải mã mà không liên hệ với các khu vực degaussing . Có trang thiết bị mà sáng tác bởi Deactivator và máy quét mã vạch laser. Họ có thể làm việc thu thập và giải mã tại cùng một thời gian để nâng cao hiệu quả làm việc nhân viên thu ngân.Nhưng nhu cầu này hợp tác tia laser mã vạch nhà cung cấp máy quét 'để loại trừ sự can thiệp của các thiết bị và giải mã tăng nhạy cảm. Cảm biến là một thiết bị phát hiện tại các đường trong những thị trường hoặc tại các kênh thu ngân. Sau khi các khoản thanh toán đúng thủ quỹ có thể trung hòa các nhãn / thẻ để cho các hàng hóa lại một cách hợp pháp. Các hàng hóa mà không có giải bình thường sẽ làm cho các máy dò báo động cửa khi họ đang đi qua các kênh. Báo động sẽ nhắc nhở các nhân viên thu ngân, khách hàng và nhân viên để đối phó với tình hình ngay lập tức.
 
EM hệ thống
Hệ thống này được sáng tác bằng cách phát hiện râu, EM Deactivator / reactivator, EM dải và EM dải kiểm tra thiết bị như thiết bị trợ lý.
 
A.Khả năng tương phản:
1. Phát hiện tỷ lệ:
Phát hiện tỷ lệ đề cập đến hiệu quả báo động khi số lượng của các nhãn / thẻ hiệu quả đang đi qua khu vực phát hiện từ hướng defferent vào các vị trí khác nhau.
Hệ thống RF: với hàng hóa, nhãn mềm của hệ thống RF là vòng cuộn tròn phong cách, vì vậy nếu các mặt hàng có một số bộ phận bằng kim loại hoặc có giấy thiếc với họ hệ thống có thể mất chức năng báo thức của nó. Vì vậy, tỷ lệ báo động chung của nó là thấp hơn từ 68% ~ 80%.
EM hệ thống: kim loại thiếc và nhỏ sẽ không có ảnh hưởng rất nhiều trên các dải EM để hệ thống có tốc độ báo động cao hơn khoảng 95%.
2. Can thiệp chống kim loại:
Hệ thống RF sẽ bị ảnh hưởng nhất trong số đó bằng kim loại. Đó có thể là giới hạn chính của nó trong thực tế sử dụng. Em hệ thống sẽ bị ảnh hưởng bởi các đối tượng kim loại, quá. Khi có một số vật bằng kim loại lớn Pasing vào khu vực phát hiện hệ thống sẽ "dừng lại". Khi các giỏ mua hàng bằng kim loại hoặc giỏ đi qua các hàng hóa bên trong chúng với các nhãn / thẻ hiệu quả sẽ không làm cho hệ thống báo động vì hành động che chắn.
3. Bảo vệ chiều rộng:
Chợ cần phải xem xét độ rộng bảo vệ của hệ thống chống trộm vì sợ rằng chiều rộng là quá hẹp để vượt qua.Tất cả các chợ muốn lối đi của họ được rộng hơn.
Chiều rộng thiết lập của hệ thống EM là 75 ~ 120 cm và chiều rộng thiết lập của hệ thống RF là từ 90 đến 200 cm.
4. Các loại hàng hóa bảo vệ của nó:
Cho toàn bộ trung tâm thương mại, nhiều hàng hóa của nó có gói giấy thiếc hoặc các bộ phận kim loại mà sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống RF, vì vậy hệ thống RF có thể bảo vệ ít hơn số lượng hàng hóa và hệ thống EM có thể bảo vệ hơn các loại hàng hóa hơn hệ thống RF.
5. Giá
Giá EM phát hiện râu là cao hơn so với hệ thống RF.
Giá nguyên vật liệu EM là ít hơn nhiều so với hệ thống RF.
 
B. So sánh với hệ thống camera quan sát. Những lợi thế của hệ thống EAS là hiển nhiên:
1. Hiệu quả cao. Hệ thống EAS có thể bắt những tên trộm khi họ đang đi qua các kênh phát hiện, hệ thống này có tác dụng cảnh báo rất lớn về mặt tâm lý. Hệ thống camera quan sát có thể thấy hành vi trộm cắp, quá, nhưng các vệ sĩ có thể kiểm tra xem chúng chỉ sau khi họ đi ra ngoài. Nó có một thời gian dài theo dõi và nó sẽ không có hiệu quả tất cả các thời gian.
2. Tiết kiệm nhân lực.
Hệ thống camera quan sát cần người lao động để nhìn chằm chằm vào màn hình tất cả các ngày dài làm tăng chi phí tiền lương và làm cho việc quản lý khác nhau hơn, trong khi hệ thống EAS có thể là một phần thời gian của nhân viên quản lý.
 
C. Các chế độ làm việc và trang thiết bị lựa chọn của hệ thống EAS:
Bước phát hiện:
1. Thiết lập các nhãn chống trộm / thẻ trên hàng hóa.
2. Thiết lập các máy dò tại các lối đi của thị trường.
3. Sau khi thanh toán, giải mã các nhãn mềm hoặc lấy thẻ cứng xa với các thiết bị chuyên môn.
4. Khi hàng hóa mà không cần thanh toán (có nhãn / thẻ bên trong) đi qua các kênh các máy dò cửa có thể phạt họ và báo động để ngăn chặn chúng.
Thiết bị chống trộm lựa chọn:
RF hệ thống: phát hiện râu + deactivators (được sử dụng cho các nhãn mềm chỉ) + Nhãn mềm + detachers (chỉ dùng với các thẻ cứng) + thẻ cứng
 
D. Kiểm tra dự án và trình bày:
Theo yêu cầu khác nhau, chúng tôi có hai dự án xây dựng.
. 1 Tách người và hàng hóa:
 
. Thiết lập các máy dò vào quỹ;
. Thiết lập detachers tại quỹ;;
. . Thiết lập các nhãn mềm trên các mặt hàng, thiết lập các thẻ cứng trên quần áo và giày dép và mũ, thiết lập các khóa rượu vang trên winebottles và thiết lập các khóa sữa trên hộp sữa.
Dự án này có nhiều ưu điểm:
Khách hàng và hàng hóa của họ được tách ra để vượt qua các kênh khác nhau. Khách hàng qua các kênh phát hiện và hàng hoá qua bảng thanh toán tiền mặt và họ được truyền đến khách hàng bằng cách thủ quỹ sau. Bằng cách này bạn không cần phải mua Deactivator. Hệ thống này là rẻ hơn với cùng chức năng chống trộm và nó làm giảm khối lượng công việc của nhân viên và làm cho họ làm việc hiệu quả hơn. ( khiếm khuyết: tổng chi phí cao hơn, lợi thế: tránh những mâu thuẫn giữa các thương gia và khách hàng do hệ thống báo động vì các mặt hàng không degaussed đủ, tạo ra một không khí mua sắm thoải mái hơn. )
2. Bảo vệ chế độ trong lối thoát hiểm:
 
. Thiết lập dò tại các lối thoát hiểm chính;
 . Thiết lập Deactivator và detachers trên các bảng thu ngân;
. Thiết lập các nhãn mềm trên các mặt hàng, thiết lập các thẻ cứng trên quần áo và giày dép và mũ, thiết lập các khóa rượu vang trên winebottles và thiết lập các khóa sữa trên hộp sữa.
Nếu một thị trường phân cách lối vào và lối ra sau đó họ chỉ cần đặt máy dò ở các lối thoát hiểm. So sánh với A, nó có thể làm giảm số lượng các thiết bị và tiết kiệm chi phí đầu tư (giảm số lượng các ăng-ten phát hiện).(Khiếm khuyết: yêu cầu cao hơn về thủ quỹ Khi có số lượng lớn các khách hàng thủ quỹ có thể quá bận rộn để bỏ lỡ một số mặt hàng, trong đó sẽ gây ra những mâu thuẫn giữa người lao động và khách hàng, và vào thời điểm này thật khó để phân biệt được các mặt hàng bị thiếu degaussed. những người hoặc là những người bị đánh cắp Ưu điểm:.. tổng chi phí cho các thiết bị thấp hơn và vị trí sẽ không ảnh hưởng đến các thiết lập chung)
 
E. Các chức năng của hệ thống chống trộm:
1. Ngăn ngừa trộm cắp. Hệ thống thay đổi cách cũ mà người lao động phải nhìn chằm chằm vào các khách hàng hoặc người lao động phải chăm sóc tốt của hàng hóa trong trường hợp có ai đó sẽ ăn cắp chúng. Hệ thống làm cho mỗi hàng hóa bảo vệ bản thân và giải quyết vấn đề ăn cắp hoàn toàn. Điều đó sẽ làm giảm sự mất mát của thị trường .
2. Đơn giản hóa quản lý. Hệ thống một cách hiệu quả có thể ngăn chặn kẻ trộm bên trong, dễ mâu thuẫn giữa nhà quản lý và nhân viên, loại bỏ rào cản tâm lý của nhân viên và cho họ làm việc absorbedly và tăng hiệu quả làm việc. Ngoài ra hệ thống có thể làm giảm số lượng nhân viên và tối ưu hóa các nhân viên ở những điều cơ bản ban đầu để tiết kiệm chi phí hoạt động và nâng cao trình độ dịch vụ.
3. Báo động. Hệ thống có thể ngăn chặn các khách hàng ăn cắp một cách khó khăn và lịch sự. Nó có thể tránh được những tranh chấp giữa người và nó có thể bảo vệ lợi nhuận của người bán hàng, trong khi đó tôn trọng quyền con người. Hệ thống có thể cảnh báo và ngăn chặn những tên trộm tâm lý.
4. Cải thiện bầu không khí mua sắm. Nhiều người ghét cách nhìn cũ. Hệ thống có thể tạo ra một bầu không khí tốt hơn mà khách hàng có thể lựa chọn hàng hóa một cách tự do, và nó có thể cải thiện mối quan hệ giữa các thương nhân và khách hàng mà làm cho hoàn cảnh thoải mái hơn và giúp các thương nhân để thu hút khách hàng hơn.
5. Đẹp hoàn cảnh. Hệ thống này là một sản phẩm công nghệ cao và đẹp, nó có thể làm đẹp hoàn cảnh khi bảo vệ hàng hóa. Hệ thống là một xu hướng mới cho tất cả các thị trường.
 
F. Kỹ thuật quy tắc thiết lập:
 
Quy định tại chỗ:
1. Các cửa hàng điện đặc biệt được thiết lập ở thủ quỹ và có dây đất.
 
Thiết lập quy tắc hình thức:
1. Đường ống trước nhúng: Ống 25PVC trước khi nhúng. Phát hiện cửa ra vào và máy chủ sử dụng dây bảo vệ lõi kép.
2. Cắt mặt đất: cắt là sau các dây được bảo vệ. Hãy chắc chắn rằng mặt đất và kim loại rãnh chữ U là trong cùng cấp và đảm bảo dòng rò rỉ và lỗ bị sụp đổ sẽ không xuất hiện.
3. Hồ quang kim loại rãnh: đảm bảo nó sạch sẽ trước khi gắn bó trên mặt đất và sau đó sửa chữa nó và đặt các rãnh và hai phát hiện râu như hình dạng "?".
Ghi chú: đảm bảo các rãnh thẳng như đi thẳng và tương đối kết nối các đường bước theo 45 độ ở các góc.
 
Đào tạo sau khi cài đặt:
Đào tạo nhân viên nhằm mục đích:
1. Sửa dính cách và sự quan tâm lưu ý về hệ thống.
2. Hoạt động bình thường của các thiết bị bổ sung: chẳng hạn như việc sử dụng bình thường của EM Deactivator / reactivator hoặc queations chung.
3. Hoạt động bình thường và ghi chú sự chú ý của thiết bị.
4. Xử lý sự cố các lỗi thông thường và lỗi đơn giản.
5. Hoạt động chính xác sau khi báo động.
 
G. Sản phẩm Mô tả
RF chống trộm hệ thống
RF chống trộm hệ thống hoạt động theo nguyên tắc phản ánh LC cộng hưởng thụ động. Bo mạch chủ sử dụng mạch kỹ thuật số và thiết lập và quy định của nó là thông minh mà không cần quá nhiều nhân lực. Xuất hiện của nó là khá và nhạy cảm của nó là cao, tỷ lệ báo cáo sai là thấp và khả năng chống trộm là đáng tin cậy. Ống thép của nó được dày ống chất lượng cao có thể ngăn chặn ảnh hưởng thiệt hại có hiệu quả. Sản phẩm của chúng tôi là tuyệt vời về chất lượng và giá cả hợp lý. Sản phẩm của chúng tôi là hệ thống chống trộm tốt nhất cho tất cả các thị trường trong nước, các cửa hàng vải và siêu thị.
 
• Công nghệ TRIMMER-ADI đặc biệt
• độ nhạy cao hơn và tỷ lệ phát hiện
• Công nghệ chống nhiễu nhiều lần và bảo hiểm đôi
• rắn phát hiện
• báo động âm thanh-ánh sáng
• Sự kết hợp linh hoạt và bạn có thể sử dụng chúng bằng cặp một cổnghoặc nhiều với nhau.
 
Các thông số công nghệ Phạm vi phát hiện
Phát Phát hiện 8.2MHz thẻ cứng và nhãn mềm
Điện: 220VAC/400mA ± 10% Bình thường phát hiện khoảng cách
Công suất tiêu thụ: 12W Tiêu chuẩn thẻ cứng lớn: khoảng cách giữa các ý kiến ​​1,2 m, khoảng cách tối đa là 2,0 m.
Trung tâm tần số: 8.2MHz Tiêu chuẩn nhỏ tag cứng: khoảng cách giữa các ý kiến ​​1,2 m, khoảng cách tối đa là 1,4 m.
Tần số: ± 600kHz Nhãn mềm tiêu chuẩn: s tandard khoảng cách là 1,2 m, khoảng cách tối đa là 1,4 m.
 
 
 
Nhãn mềm chống trộm
 
 
• Anti-trung bình phù hợp với RF hệ thống chống trộm.
 
• Chúng được sử dụng chủ yếu cho các hàng hóa phi kim loại mà không có giấy thiếc. (Vật thể kim loại có thể sàng lọc các sóng điện tử truyền từ các hãng phần mềm. Nó được giới hạn bởi các công nghệ hiện tại của hệ thống RF mà không có giải pháp.)
 
• Turnoff các mạch bên trong bằng cách Deactivator để giải mã.
 
EM Reactivator
 
 EM Reactivator là một thiết bị giải mã các nhãn mềm. Nó đặc biệt được sử dụng cho hệ thống RF.
 
Phát hiện chiều cao của nó là 30cm. Bất kỳ nhãn mềm 8.2MHZ sẽ được giải mã trong lĩnh vực này.
 
Bạn có thể tin tưởng vào giải mã độc đáo của nó và chức năng báo động (thông tin âm thanh-ánh sáng).
 
• Công nghệ hoàn toàn kỹ thuật số và xử lý tín hiệu tốc độ cao.
 
 
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin liên quan

Những điều thú vị về siêu thị đầu tiên tại Việt Nam (04/05/2016)

 
 
 
Đăng ký nhận Email
Để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ AKH
Gửi
Đang online:
1
Tổng lượt truy cập:
3930723

CÔNG TY TNHH AKH VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 1A Phố Sa Đôi - Phú Đô - Quận Nam Từ Liêm  - TP.  Hà Nội 

Nhà máy sản xuất: Số 39 Cum 2 KCN Phùng, Đan Phượng, TP Hà Nội
Điện thoại: 0983 735 235  - (04) 62 91 67 82 - 02466 863 898 - 
 Fax: 04-3977 8068
Email: kevietvn@gmail.com - Website: http://akh.v
n



- KEVIET Chi Nhánh Hà Nam: 110 Trần Khát Chân, TP Phủ Lý, Hà Nam.

  Giao hàng khu vực lân cận: Hưng Yên, Nam Định,Ninh Bình, Thái Bình

  ĐT: 0975 687 674




AKH VIỆT NAM -  MUA HÀNG CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT !

   
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành
Công ty TNHH AKH Việt Nam là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực giá  kệ sắt   với uy tín chất lượng hàng đầu được các đối tác tin tưởng và khẳng định vị thế trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn và thiết kế hệ thống giá kệ khoa học cùng với trang thiết bị nhập khẩu tiên tiến của Nhật Bản, Cộng hòa  liên bang Đức. Các loại giá kệ chúng tôi sản xuất cung ứng trên thị trường: kệ siêu thị  kệ sắt v lỗ, tủ sắt , tủ sắt locker 
, giá kệ để tài liệu, giá kệ để hàng trong kho, kệ kho chứa hàng , kệ kho , giá kệ đẻ hồ sơ, giá kệ siêu thị bày hàng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa..... dùng để phục vụ cho hệ thống nhà kho trong khu công nghiệp, cho văn phòng dùng để tài liệu, máy móc thiết bị, dùng để hàng cho nhà kho trong cửa hàng, siêu thị,đến để đồ trong gia đình tủ locker
Tùy thuộc vào diện tích sử mà công ty chúng tôi có thể thiết kế giá kệ theo yêu cầu như: kích thước, trọng tải, màu sắc, đảm bảo tính thẩm  mỹ cao... Đội ngũ nhân viên tư vấn đưa tới đến quy khách hàng giải pháp để hàng, trưng bày hàng hóa  tốt nhất phù hợp nhu cầu sử dụng, thuận tiện khi sử dụng. chất liệu sản phẩm làm ra được sơn tĩnh điện chống mài mòn han dỉ, bảo hành dài hạn lắp đặt vận chuyển dễ dàng nhanh chóng kích thước sản phẩm tủy theo yêu cầu của quý khách hàng . kệ siêu thị được quý khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm AKH trong nhiều và tín hiệu dùng sản phẩm đánh giá cao 


giá kệ siêu thị = cổng an ninh = cổng từ an ninh  = bàn thu ngân siêu thị  = giỏ hàng kéo tay siêu thị = kệ sắt = kệ sắt v lỗ = kệ kho chứa hàng = móc treo hàng = móc treo đồ siêu siêu thị   = giá kệ siêu thị =  kệ siêu thị  = kệ kho =  kệ sắt =  giá kệ siêu thị  = giá kệ siêu thị = kệ kho = kệ sắt
 
Thông tin quảng cáo
[X] ???3ng l?o?i
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL